- Phối hợp với các bộ phận để sáng tạo nội dung (content), bao gồm cả Content bài viết và Content hình ảnh phù hợp;
- Lập kế hoạch truyền thông và xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng một cách hiệu quả.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả content
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, cập nhật các xu hướng, hottrend để tăng độ hấp dẫn của mẫu nội dung và lựa chọn quảng bá thương hiệu sản phẩm công ty qua các kênh truyền thông phù hợp.
- Lên đề tài, ý tưởng và triển khai viết content đa kênh gồm website, blog, social media, email, kịch bản video, nội dung quảng cáo...
- Phối hợp với các bộ phận để sáng tạo nội dung (content), bao gồm cả Content bài viết và Content hình ảnh phù hợp;
- Biên tập bài PR báo chí, truyền thông, kịch bản video: Video viral, TVC, review,...
- Viết kịch bản và làm việc với các bên để tổ chức và cho các chương trình sự kiện của công ty.
- Lập kế hoạch truyền thông và xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng một cách hiệu quả.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả content
- Hoàn thành các công việc khác liên quan.