Nhân viên phát triển kinh doanh có vai trò kết nối giữa 2 phòng Marketing và Sales trong doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của các nhân viên phát triển kinh doanh sẽ là tiếp cận khách hàng tiềm năng, thuyết phục họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.
Nhân Viên Business Development
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATOSA
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Đào tạo
- Công tác phí
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường
+ Điều tra và phân tích xu hướng thị trường (trong và ngoài nước) của các công ty công nghệ và các dự án giai đoạn Start của công ty công nghệ.
+ Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm/dịch vụ.
+ Xác định cơ hội mới và các thị trường tiềm năng.
2. Xây dựng chiến lược phát triển:
+ Thiết lập mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.
+ Lập kế hoạch hành động cụ thể để đạt được mục tiêu.
+ Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai chiến lược.
3. Quản lý khách hàng và đối tác:
+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
+ Xác định nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
+ Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược.
4. Đàm phán và ký kết hợp đồng:
+ Thực hiện đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng và đối tác.
+ Chuẩn bị và ký kết các hợp đồng hợp tác, mua bán.
5. Đào tạo và phát triển đội ngũ:
+ Hổ trợ đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới.
+ Phát triển kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên hiện tại.
+ Tạo môi trường làm việc tích cực và động lực cho nhân viên.
6. Tham dự sự kiện và hội thảo:
+ Tham gia các sự kiện, hội thảo ngành nghề để mở rộng mạng lưới quan hệ.
+ Tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh từ các sự kiện này.
7. Đảm bảo giao tiếp và hợp tác hiệu quả với các bên liên quan (khách hàng, đối tác, các phòng ban nội bộ, etc.).
8. Báo cáo định kỳ
+ Thu thập và phân tích dữ liệu kinh doanh.
+ Lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và hiệu quả của các chiến lược.
+ Đánh giá và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả đạt được.
Yêu cầu ứng viên
- Trung thực.
- Năng động, nhanh nhẹn, chủ động.
- Chịu được áp lực công việc.
-
Khả năng tìm kiếm thông tin, sử dụng công cụ tìm kiếm, và nắm bắt nhanh chóng những kiến thức mới
-
Sử dụng công nghệ, AI: Ứng viên có hiểu biết và sử dụng thành thạo các công nghệ,AI, nguồn thông tin trực tuyến để cập nhật kiến thức
-
Giao tiếp tốt và có khả năng đàm phán
-
Kỹ năng phân tích
-
Kỹ năng quản lý dự án
-
Kiến thức về thị trường và ngành nghề
-
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
-
Chịu được áp lực công việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, thương mại điện tử, quản trị kinh doanh.
-
Ielts từ 7.0/ Toeic 785-830, thành thạo kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.
-
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-
Kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, giữ chân và phát triển các mối quan hệ khách hàng mới và hiện tại.
-
Kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh.
-
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển kinh doanh trong ngành công nghệ thông tin, phần mềm, thương mại điện tử phát triển ở thị trường nước ngoài.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATOSA
- Năm thành lập:2020
- Quy mô:10 - 50 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Số 222 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Quận Cầu Giấy Hà Nội
Việc làm tương tự
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BĐS NEWSTARLAND
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HẢI SẢN 68
BAIHE HOLDING HANOI
CÔNG TY CỔ PHẦN AZEUS GLOBAL
MAI HÂN GROUP
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:09/08/2024
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 1 năm
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Nhân Viên Business Development