· Tỷ lệ tăng trưởng doanh thu (Revenue Growth Rate)
· Tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (Return on Investment - ROI)
· Tỷ lệ chi phí vốn trên doanh thu (CAPEX to Sales Ratio)
· Thanh toán theo lượt đăng ký (Cost per Lead)
· Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate)
· Chỉ số chất lượng (Quality Index)
Quản lý, lập kế hoạch triển khai và tối ưu hóa hằng ngày Media plan cho các chiến dịch: CPI, CPA, CPO, CPS trên các kênh Adnetwork và các kênh khác.
Có kỹ năng phân tích logic, đánh giá (Có chương trình đào tạo thêm khi vào công ty)
Phản ứng nhanh các với các vấn đề nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện đối soát số liệu, hoàn thiện giấy tờ, đối soát, cập nhật thanh toán với đối tác.
Hiểu và định hình chiến lược và nhiệm vụ của công ty
Xây dựng kế hoạch thực hiện chiến lược và phân tích các đề xuất kinh doanh cho công ty
Nghiên cứu đôi thủ cạnh tranh để xác định các mối đe dọa và cơ hội
Đánh giá hiệu quả hoạt động và chiến lược của công ty
Làm việc chéo với tất cả các nhóm khác trong công ty để đảm bảo thực hiện thành công và sáng tạo các chiến lược được phê duyệt
Cung cấp hỗ trợ và thông tin chi tiết về các thay đổi quan trọng của công ty (ví dụ: thay đổi trọng tâm chiến lược)
Giữ vai trò lãnh đạo trong việc tìm hiểu và nêu rõ sự khác biệt về thông tin chi tiết của khách hàng và chuyển chúng thành nền tảng chiến lược và sáng tạo
Theo dõi và phân tích xu hướng ngành và thay đổi thị trường