- Phụ trách việc viết, lên kế hoạch, trình bày chi tiết và giải thích chiến lược quảng bá thương hiệu tổng thể.
- Phối hợp với bộ phận/ phòng ban khác trong công ty để dự báo tác động của các chiến lược marketing khác nhau.
- Thực hiện đánh giá chi phí và sự tiếp nhận của người tiêu dùng hoặc khách hàng đối với chiến dịch Marketing.
1. Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing:
- Tham gia vào quá trình tiếp nhận yêu cầu, đề bài từ khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban trong việc xây dựng định hướng chiến lược, lập kế hoạch truyền thông cho khách hàng theo yêu cầu
- Pitching, giao tiếp và thuyết phục khách hàng về đề án chiến lược trong các dự án
2. Quản lý dự án:
- Trực tiếp quản lý, phối hợp, điều phối triển khai và giám sát các dự án, phân chia công việc cho các thành viên liên quan.
- Đánh giá, báo cáo kết quả đầu ra của dự án, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi ban quản lý.