- Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Tư vấn trả lời khách hàng đúng nhu cầu, đúng chính sách bán hàng của công ty.

Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Thời gian làm việc:
20/11/2022
Hạn nộp hồ sơ:
1
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
- Trả lời và hỗ trợ khách hàng qua các kênh bán hàng - hotline.
- Điều hướng khách đến với Đại lý.
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận và các bộ phận khác để phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng - đề xuất phát triển bộ phận.
- Hoàn thành công việc với hiệu năng tốt nhất.
- Tuân thủ các quy định của công ty.
- Đề xuất các phương án, sáng kiến mới trong công việc.
- Các công việc theo khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Thái độ/Tinh thần: Tiên phong, cầu tiến, chủ động, tuân thủ quy định, trung thực, thẳng thắn, biết lắng nghe, có tinh thần trách nhiệm cao,...
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp tự tin, thuyết trình, lập kế hoạch - báo cáo, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, teamworks, tự học,...
- Có tư duy tốt về xây dựng sản phẩm và thương hiệu.
- Có giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
- Có khả năng xử lý tình huống, trình bày và giải thích.
- Tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí CSKH/Telesales/Telemarketing hoặc các vị trí tương đương (ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và chuyên sâu).
Thông tin bổ sung
- Độ tuổi từ 22-30.
- PHÚC LỢI
- Mức lương net: 6.000.0000 - 7.000.000 + Thưởng (Thoả thuận theo đúng năng lực).
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn và có nhiều cơ hội phát triển.
- Được hỗ trợ kinh phí học tập để nâng cao trình độ chuyên môn khi cần thiết.
- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực mạnh, thoải mái phát triển tư duy và năng lực bản thân.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ (3 tháng, 6 tháng, 1 năm...) bằng hình thức chủ động, đề xuất từ cấp trên,...
- Được hỗ trợ nơi ở không tốn phí tại các chung cư, căn hộ cao cấp (River Panorama, Sky 89,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN,…và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, trợ cấp, lương tháng thứ 13 theo quy định nhà nước và quy định của công ty.
CÔNG TY TNHH XNK MT GROUP
- Năm thành lập:2021
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Tầng 12, Tòa nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Quận 7 Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG CITO
Quận Thanh Xuân Hà Nội
2 tuần trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:22/08/2022
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 6 tháng
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động: