GOLDSUN MEDIA GROUP
Giới thiệu chung
11/2006: Goldsun Focus Media (GFM) được thành lập với sự hợp tác giữa Tập đoàn quảng cáo Goldsun (Việt Nam) và Focus media Holdings (Thượng Hải)
5/2007 : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên kênh Cao ốc văn phòng.
7/2007 : Quỹ đầu tư IDGVV (Hoa Kỳ) đầu tư vào Goldsun Focus Media; Công bố nghiên cứu đo lường tính hiệu quả của mạng lưới quảng cáo trên màn hình LCD do Nielsen và TNS Media thực hiện.
3/2008 : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên kênh Siêu thị.
6/2009 : Trở thành thành viên của Hiệp hội giải trí hàng không thế giới (WAEA)
7/2010 : Cung cấp chương trình giải trí trên các chuyến bay nội địa của hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam
3/2011 : Trở thành thành viên Việt Nam đầu tiên của Mobile Marketing Association (MMA)
7/2011 : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên Digital Poster.
11/2011: GFM có hơn 90 nhân sự với độ tuổi trung bình từ 28-30, trình độ từ Đại học trở lên.
7/2012: Ra mắt dịch vụ SoSmart Adnetwork và Leading mobile marketing tại Việt Nam.
10/2012: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam với gần 300 khách tham gia.
4/2013: Trở thành nhà phân phối độc quyền Point tại Việt Nam
5/2013: Trở thành Regional Premium Partner của Hiệp hội mobile marketing (MMA)
10/2013: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam lần thứ 2 với gần 400 khách tham gia
9/2014: Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên Digital Poster kênh bán lẻ hiện đại
10/2014: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam lần thứ 3 và giới thiệu mô hình Call To Action
Văn hoá doanh nghiệp
Vì sao bạn thích làm việc cùng chúng tôi
Hình ảnh về chúng tôi
Video về chúng tôi
Chưa có tin tuyển dụng nào
Địa chỉ Công ty
- Tầng 19, tòa Keangnam Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN Quận Nam Từ Liêm Hà Nội