Recap lộ diện quán quân trại hè chuyên môn Marketing - MARKETING HIVE 2022

Marketing Manager
29/06/2022
img

Hoành tráng, kịch tính và hấp dẫn, vừa qua, hành trình của Trại hè Chuyên môn Marketing Hive 2022 đã khép lại với đêm Chung kết Marketing Finale vô cùng thành công và đã tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân của chương trình. MarketingWorks hân hạnh khi được là đơn vị bảo trợ truyền thông năm nay.

Marketing Hive là trại hè chuyên môn thường niên được tổ chức bởi DAV Marketers - CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Sau 02 năm tổ chức online do dịch bệnh, Marketing Hive 2022 đã trở lại với quy mô lớn hơn cùng chuỗi sự kiện hết sức ấn tượng dành cho cộng đồng sinh viên yêu thích marketing trên toàn quốc:

  1. Chuỗi Marketing Webinar với hơn 200 người theo dõi
  2. Marketing Fair với hơn 1000 đơn đăng ký tham dự
  3. Marketing Camp thu hút 150 thí sinh trên toàn quốc
  4. Chuỗi 02 training workshop chuyên sâu dành cho TOP 18 thí sinh xuất sắc nhất

Năm nay, đêm chung kết đầy hấp dẫn - Marketing Finale lần đầu tiên được tổ chức offline thu hút hơn 300 khán giả và khách mời tham dự tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace, Hà Nội. Tại đây, 03 đội thi xuất sắc nhất từ vòng thi trước là Deadline Hunters, Hotmate và 3CA đã trực tiếp tranh tài qua chuỗi thử thách: Trình bày kế hoạch thực thi, giải quyết tình huống, tranh biện để tìm ra được đề án xuất sắc và khả thi nhất cho danh hiệu Quán quân của chương trình.

TOP 3 đội thi xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết (3CA, Deadline Hunter, Hotmate)

Đêm Chung kết là những giây phút đối đầu vô cùng căng thẳng giữa 3 đội thi với những màn trình bày đề án ấn tượng và phản biện nảy lửa. Với vấn đề Marketing được đánh giá tương đối “khó nhằn" đến từ một thương hiệu Việt Nam nổi tiếng - Coolmate, tất cả các đội vẫn thể hiện được sự sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề với những màu sắc vô cùng đặc biệt của mình. Dưới sự đánh giá của đội ngũ Ban giám khảo và cố vấn đến từ những đơn vị Bảo trợ Chuyên môn uy tín như Interstellar, 5S Media, VMCC, SEONGON, VTC Media, Zee Agency,  Unique Out Of Home Advertising, We Create, Vinalink, No More Lies, Học viện Kstudy, ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã chính thức gọi tên đội HOTMATE với 3 thành viên Đỗ Hoàng Nam, Trát Thị Mỹ Xuyên và Nguyễn Thị Bích Hường.

Quán quân Marketing Hive 2022 - HOTMATE

Đội ngũ Ban giám khảo đến từ những đơn vị Bảo trợ Chuyên môn uy tín như Interstellar, 5S Media, VMCC, SEONGON,...

Gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu của chương trình, cùng với sự dẫn dắt của Mentor dày dặn kinh nghiệm Nguyễn Linh Trang - Giám đốc Điều hành tại 5S Media, đội HOTMATE đã có được chiến thắng đầy thuyết phục với một đề án chặt chẽ, sáng tạo cùng khả năng ứng biến và phản biện sắc bén.

Với thành tích này của mình, đội quán quân đã xuất sắc rinh về giải thưởng với tổng giá trị 200.000.000 VNĐ, bao gồm 10.000.000 VNĐ hiện kim, 03 vé máy bay khứ hồi nội địa trị giá 15.000.000 VNĐ của hãng hàng không Vietjet Air cùng rất nhiều giải thưởng giá trị khác.

---------------------

Về Marketing Hive

Marketing Hive - Trại hè chuyên môn Marketing thường niên được tổ chức bởi DAV Marketers - CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Được hình thành với sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích Marketing đến cộng đồng sinh viên Học viện Ngoại Giao, trại hè Marketing Hive mang tới 3 giá trị: Khóa học - Trải nghiệm - Cuộc thi, nhằm hỗ trợ phát triển tư duy cốt lõi cũng như bồi dưỡng những kiến thức cần thiết về Marketing. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được tham gia trải nghiệm thực tế, thực chiến giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing và kết nối với các anh chị có kinh nghiệm trong nghề cũng như các bạn trẻ có cùng niềm đam mê./.

Ps: Gửi các bạn độc giả Marketing Hive 2022, hãy tham khảo và tạo ngay mẫu CV trong ngành Marketing / Truyền Thông/ Quảng Cáo/ Thiết kế tại MarketingWorks để chuẩn bị cho mình một hành trang sự nghiệp thật tốt nhé.

Và nếu các bạn đang tìm cho mình những việc làm thực tập sinh, hay các việc làm bán thời gian thì hãy tạo tài khoản ngay để nhận được bản tin việc làm thường niên từ chúng tôi nhé. Đăng ký ngay! 

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Báo Giá Tuyển Dụng Tại 5 Website Hàng Đầu Việt Nam 2024

Báo giá dịch vụ đăng tin tuyển dụng 2024 giá rẻ. Với 400,000 ứng viên Sales Marketing IT trên hệ thống active. Tìm kiếm ứng viên phù hợp và chất lượng cho doanh nghiệp của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Cẩm nang HR 24/02/2024
img-post

Lì Xì Khủng - X2 Gói Credit Tuyển Dụng Giá Rẻ Chất Lượng 2024

Chương Trình "Bom Tấn Lì Xì Khủng - X2 Gói Credit tuyển dụng". Bạn là một trong số khách hàng may mắn nhận được thông báo này và có thể đăng ký nhận ưu đãi ngay Hôm Nay.

img-post

GOOGLE UPDATES 2024: Chuyển mình trong suy thoái

Chủ đề Google Updates 2024 đặt trong bối cảnh “SUY THOÁI” - điều đã khiến các doanh nghiệp “đau đầu” và điêu đứng trong năm vừa qua.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326