CHUNG KẾT VUA MARKETING 2021 - CHẶNG ĐUA CUỐI CÙNG TÌM KIẾM NGÔI VƯƠNG

Marketing Manager
08/12/2021
img

Sau hơn 1 tháng phát động, hành trình tìm kiếm chủ nhân của Vua Marketing 2021 đã gần đến đích. Vòng chung kết cuộc thi “Vua Marketing 2021” do Câu lạc bộ Marketing- Học viện Tài chính (FMC) tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của công ty AhaMove, Best B và bộ môn Marketing, sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 09/12/2021.

Vua Marketing là cuộc thi học thuật uy tín về Marketing, được tổ chức thường niên dành cho các bạn sinh viên toàn quốc. Vua Marketing 2021 là năm thứ 11 cuộc thi được tổ chức, đã đi qua ¾ chặng đường. Vượt qua hơn 1300 đối thủ nặng ký là những bạn sinh viên tài năng đến từ hơn 111 trường đại học khác nhau, chinh phục xuất sắc 03 vòng thi, những Marketers tương lai đã sẵn sàng bước vào thử thách cuối cùng - Vòng chung kết với tất cả đam mê, bản lĩnh và nhiệt huyết.

Top 04 thí sinh xuất sắc góp mặt vào Đêm Chung kết Vua Marketing 2021, họ là:

  • Đinh Thúy Hạnh - Học viện Tài Chính

  • Nguyễn Lê Quang Huy - Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP Hồ Chí Minh

  • Vũ Nhật Khanh - Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP Hồ Chí Minh

  • Vũ Thị Việt Trinh - Học viện Tài Chính

 

Năm nay, do tình hình dịch bệnh chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức trực tuyến hoàn toàn, nhưng không vì thế mà sức nóng của cuộc thi hạ nhiệt. Thay vào đó, “King of Marketing” 2021 với nhiều mới mẻ cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng hơn cả về nội dung và chuyên môn. Để các thí sinh có sự chuẩn bị đầy đủ kỹ năng và tâm lý cho đêm Chung kết, BTC Cuộc thi đã tổ chức hai buổi training bao gồm:

  • Training kiến thức chuyên môn với sự đồng hành của chị Ngô Thị Như Quỳnh - Marketing Supervisor của AhaMove vào ngày 04/12.
  • Training kỹ năng thuyết trình và phản biện, được dẫn dắt bởi MC - BTV - Giảng viên - CEO Đỗ Ngọc Sơn vào ngày 06/12.

Với bề dày kinh nghiệm tổ chức cuộc thi, BTC tin rằng, những chia sẻ của anh chị sẽ là bệ phóng hoàn hảo giúp TOP 4 toả sáng tại Đêm Chung kết Cuộc thi Vua Marketing 2021.

Vòng chung kết của cuộc thi Vua Marketing năm nay sẽ diễn ra vào 18h ngày 09/12/2021. Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm:

  • Phần 1: Khởi động: Thí sinh sẽ chọn một gói câu hỏi, mỗi gói gồm 10 câu hỏi. Thời gian trả lời cho mỗi gói là 60 giây. Điểm tối đa cho phần thi này là 100 điểm. 
  • Phần 2: Thuyết trình cá nhân: 4 thí sinh sẽ được chia thành 2 cặp, từng thí sinh trong 1 cặp lần lượt thuyết trình đề án của mình và hỏi đáp, phản biện đề án của người kia. Điểm sẽ được tính dựa trên số điểm trung bình của BGK. 

=> Sau phần 2, Top 2 thí sinh có tổng số điểm 2 phần trên cao nhất sẽ bước vào phần thi cuối cùng của Vua Marketing 2021.

  • Phần 3: Đối kháng trực tiếp: BTC sẽ đưa ra một vấn đề Marketing có 2 luồng ý kiến trái chiều là “Đồng ý” và “Không đồng ý”. 2 thí sinh bốc thăm và tranh biện đối kháng trực tiếp nhằm bảo vệ cho luồng ý kiến mà mình nhận được, sau đó trả lời các câu hỏi của BGK. Điểm của phần thi tính theo số điểm trung bình của BGK.

Đêm Chung Kết King Of Marketing 2021: INVINCIBLE - Dấu ấn đi tìm kẻ “Bất khả chiến bại”. Đừng bỏ lỡ bất kì bí ẩn nào và chớp lấy cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt khi tham gia minigame tại Đêm Chung kết Cuộc thi Vua Marketing 2021.

Cuộc đua đến Ngôi vương đang đi vào giai đoạn bứt tốc đầy kịch tính. Chúc cho những chú ngựa đua TOP 4 có được sự bình tĩnh, tự tin cùng bước chạy nước đại thật ngoạn mục trong đêm Chung kết và giành được kết quả xứng đáng!

Ai sẽ trở thành nhà vô địch Cuộc thi Vua Marketing 2021? Hãy cùng đón xem Chung kết Cuộc thi vào 18h00 ngày 09/12/2021, được livestream trên fanpage “Cuộc thi Vua Marketing”!

-------------------------------------------

Thông tin chi tiết về đêm chung kết:

Thời gian: 18h00 ngày 09/12/2021.

Hình thức: Livestream trực tiếp tại fanpage Cuộc Thi Vua Marketing. 

-------------------------------------------

Thông tin liên hệ

CUỘC THI VUA MARKETING 2021 - KING OF MARKETING

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Báo Giá Tuyển Dụng Tại 5 Website Hàng Đầu Việt Nam 2024

Báo giá dịch vụ đăng tin tuyển dụng 2024 giá rẻ. Với 400,000 ứng viên Sales Marketing IT trên hệ thống active. Tìm kiếm ứng viên phù hợp và chất lượng cho doanh nghiệp của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Cẩm nang HR 24/02/2024
img-post

Lì Xì Khủng - X2 Gói Credit Tuyển Dụng Giá Rẻ Chất Lượng 2024

Chương Trình "Bom Tấn Lì Xì Khủng - X2 Gói Credit tuyển dụng". Bạn là một trong số khách hàng may mắn nhận được thông báo này và có thể đăng ký nhận ưu đãi ngay Hôm Nay.

img-post

GOOGLE UPDATES 2024: Chuyển mình trong suy thoái

Chủ đề Google Updates 2024 đặt trong bối cảnh “SUY THOÁI” - điều đã khiến các doanh nghiệp “đau đầu” và điêu đứng trong năm vừa qua.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326