- Trưởng phòng marketing (Marketing Manager) sẽ là người có nhiệm vụ dẫn dắt và chịu trách nhiệm cho sự thành công / thất bại của các hoạt động liên quan đến quảng bá và quảng cáo sản phẩm thương hiệu về việc tiếp cận nhiều khách hàng.
Trưởng Phòng Marketing
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Thưởng
- Phụ cấp
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc giao lưu khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Quản lý và đạo tạo nhân viên phù hợp với môi trường doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Bảo mật kinh doanh
- Tinh thần khởi nghiệp
- Nhạy bén
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng tập trung vào kết quả
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh, Sales....
- Kinh nghiệm 5 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Tiếng Anh thành thạo.
DE SOURIANT GROUP
- Năm thành lập:2024
- Quy mô:100 - 200 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:21 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
Việc làm tương tự
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM TICKETS
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM TICKETS
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:17/09/2024
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 1 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Trưởng Phòng Marketing