Lên kế hoạch truyền thông phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Lập KH và triển khai tuyến bài nội bộ bám theo các hoạt động, sự kiện của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
Lập KH nội dung tuyến bài đăng định kỳ hàng tuần trên các kênh nội bộ và triển khai các hoạt động tập thể, cuộc thi... tăng cường gắn kết, khích lệ tinh thần làm việc, tinh thần thi đua trong các phòng/ ban hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Ban lãnh đạo đề ra.
Lập KH và triển khai tổ chức các sự kiện ngày lễ/tết: Xây dựng tờ trình chủ chương, agenda, kế hoạch chi phí, checklist, các nội dung truyền thông...
Bản tin nội bộ hàng tháng
Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho CBNV: Event, thiệp chúc mừng sinh nhật tập thể và cá nhân (cấp quản lý, LĐ).
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
Nhiệt tình, năng động.
2. Kỹ năng
Có kỹ năng viết báo, viết tin cổ động tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người.
3. Kiến thức chuyên môn
Cử nhân Chuyên ngành truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan về sự kiện, quảng cáo marketing.
Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông, tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể
Có khả năng kết nối, hoạt náo, khuấy động không khí trong đám đôn, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.
Thông tin bổ sung
Thu nhập: 12-15tr;
Lương tháng thứ 13;
Công ty cung cấp thiết bị làm việc (Máy tính/ laptop);
Tham gia công tác lâu dài với doanh nghiệp và phát triển công việc theo lộ trình thăng tiến;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Văn phòng làm việc hiện đại;
Du lịch hàng năm;
Các quyền lợi khác (BHXH, BHYT, …) theo đúng bộ luật lao động hiện hành.