HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 - Startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ để cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Suốt hơn 4 năm nỗ lực theo đuổi sứ mệnh, HERAMO tự hào khi được vinh danh Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021- cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi: Honest (trung thực) - Excellence (xuất sắc) - Result-oriented (hướng đến kết quả) - Accountable (trách nhiệm) - Motivation (động lực cao) - Open (cởi mở).
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm 1 bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm gia nhập team Marketing ở vị trí Marketing Executive với sứ mệnh gia tăng nhận diện và phát triển khách hàng, doanh thu cho thương hiệu HERAMO - ứng dụng được hơn 40,000 khách hàng tin dùng (online & offline) & đã có mặt 3 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Ở vị trí này, bạn sẽ được tự mình đề xuất, đưa ra các quyết định và phối hợp thực thì cùng team Creative, Data Analyst để tăng trưởng các chỉ số các kênh quảng cáo, owned media, social media và các kênh bán hàng online của HERAMO
Chi tiết công việc cụ thể như sau:
- Theo dõi, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo: Facebook ads, Google ads hiện tại. Tìm hiểu, thử nghiệm phát triển thêm các kênh performance marketing khác (App ads, Zalo, Tik Tok, Affiliate v.v…)
- Quản lý, lên kế hoạch, triển khai nội dung đồng bộ các kênh owned media, social media của HERAMO (Mobile App, Website, Facebook, Email, Google, Blog, v.v…) cùng với team Creative
- Quản lý, phát triển các kênh bán hàng trên sàn E-commerce (Shopee, Lazada, Tiki)
- Sử dụng các công cụ phân tích (tracking tools) như Google Analytics, Google Search Console, Hot Jar v.v… để theo dõi và lên kế hoạch tăng trưởng traffic cho website, blog của HERAMO
- Theo dõi data tiếp nhận từ team Data Analyst và báo cáo hàng ngày trên Dashboard để kịp thời phát hiện các thay đổi, cơ hội, rủi ro từ đó đề xuất các chiến dịch marketing tiếp theo
- Một số công việc khác trong team marketing