- Chịu trách nhiệm quản trị thương hiệu của trường Tiểu học Ban Mai bao gồm các hoạt động: xây dựng - bảo vệ - phát triển - khai thác thương hiệu
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm của trường Tiểu học Ban Mai
- Điều hành công việc và quản lý nhân sự Phòng Thương hiệu - Tiểu học
- Phụ trách xây dựng và thực thi chiến lược tuyển sinh & chăm sóc khách hàng của trường Tiểu học Ban Mai
- Quản lý công tác truyền thông - marketing trường Tiểu học Ban Mai
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của HĐQT
Brand Marketing Team leader
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Máy tính làm việc
Mô tả công việc
- Điều phối công việc giữa các nhóm Truyền thông - Marketing - Thiết kế/Media - Tuyển sinh trực thuộc Phòng Thương hiệu Tiểu học & kết nối các phòng ban trong Nhà trường và các Phòng Thương hiệu hệ thống
- Xây dựng quy trình, quy chế và chính sách hướng dẫn, theo dõi và kiểm soát các hoạt động trực thuộc Phòng Thương hiệu đảm bảo hiệu quả và thống nhất
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và mức độ hoàn thành công việc của các nhân sự trực thuộc.
- Quản lý và phát triển đội ngũ
- Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trường Tiểu học Ban Mai
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các giải pháp về mở rộng hoặc nâng cấp sản phẩm và dịch vụ hướng tới phát triển kinh doanh và xây dựng định vị thương hiệu.
- Tổ chức trển khai thực thi các chiến lược, kế hoạch và đánh giá, hiệu chỉnh.
- Phối hợp với Ban Chuyên môn, sự kiện, cơ sở vật chất xây dựng các hoạt động và môi trường nhìn thấy trong Nhà trường đảm bảo định hướng phát triển thương hiệu"
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chỉ đạo tuyển sinh năm học và các sản phẩm dẫn khác.
- Chỉ đạo thực thi kế hoạch tuyển sinh, theo dõi, giám sát và đánh giá, hiệu chỉnh công tác thực hiện của các bộ phận trực thuộc và liên quan
- Xây dựng hệ thống và quy trình quản lý data và chăm sóc khách hàng."
- Định hướng hoạt động truyền thông - marketing theo yêu cầu về phát triển thương hiệu và kinh doanh của Nhà trường theo năm học/học kỳ/tháng
- Thẩm duyệt ngân sách phục vụ công tác truyền thông - marketing theo năm học/học kỳ/tháng
- Chỉ đạo thực hiện, theo dõi, giám sát và đánh giá công tác truyền thông - marketing
- Giám sát và đánh giá công tác quản lý các kênh truyền thông: mạng xã hội, website, báo chí, truyền hình,... "
- Thực hiện công tác họp, báo cáo, kế hoạch theo Quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của HĐQT
Yêu cầu ứng viên
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ, tin học:
+ Ngoại ngữ: Nghe, nói, đọc viết Tiếng Anh khá tốt
+ Tin học: thành thạo bộ Microsoft Office cơ bản"
- Yêu cầu về kỹ năng quản lý
+ Có khả năng gắn kết đội nhóm
+ Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc đã theo học các khoá học liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
HỆ THỐNG GIÁO DỤC BAN MAI
- Năm thành lập:2017
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Số 41-43 đường 19/5 Văn Quán Quận Hà Đông Hà Nội
Việc làm tương tự
CÔNG TY TNHH DECORNOW
CÔNG TY CỔ PHẦN VH EDTECH
CÔNG TY TNHH XÓM MEDIA
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:09/12/2020
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 3 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:
- % lương thử việc:
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Brand Marketing Team leader