- Quản lý, xây dựng và phát triển nhóm các nhãn hàng sản phẩm của công ty nhằm mục tiêu ổn định, tăng trưởng sản lượng và hình ảnh của nhãn hàng công ty trên thị trường.
Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Marketing)
CÔNG TY CỔ PHẦN VIFON- CHI NHÁNH TP. HCM
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Thời gian làm việc:
30/11/2021
Hạn nộp hồ sơ:
7
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
1. Quản lý và điều hành bộ phận
- Phân công công việc theo khả năng và trình độ của nhân viên
- Kiểm tra tiến độ thực hiện công tác quản lý nhãn của nhân viên trong 2 bộ phận
- Đánh giá, đề bạt nhân viên trong 2 bộ phận
2. Quản lý nhãn hàng
- Theo dõi và phân tích các diễn biến của thị trường, diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng đến nhãn hàng của công ty. Đề ra các biện pháp đối ứng phù hợp.
- Thường xuyên khảo sát thị trường, thu thập thông tin, ý kiến của khách hàng về chương trình, sản phẩm công ty và đối thủ nhằm đề ra các giải pháp tương ứng
- Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm và phối hợp đơn vị trong nội bộ và bên ngoài triển khai thực hiện các chương trình trong kế hoạch.
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, PR, event…
- Giám sát tất cả các hoạt động khác liên quan đến các nhãn hàng của công ty.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường theo định kỳ và đột xuất.
- Cập nhật, theo dõi và quản lý ngân sách của nhãn hàng. ·
3.Xây dựng nhãn hàng
- Xây dựng hệ thống nhận diện các nhãn hàng sản phẩm của công ty.
- Xây dựng thông điệp cho các nhãn hàng
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng nhãn hàng quản lý .
4. Phát triển nhãn hàng
- Đề xuất những thay đổi trong chiến lược phát triển nhãn hàng của công ty
- Đề xuất phát triển mở rộng sản phẩm mới nhằm tăng doanh số của các ngành hàng.
- Đề xuất, theo dõi và triển khai các hoạt động liên quan đến sản phẩm mới cho đến khi sản phẩm bán hàng.
5. Các nhiệm vụ không trường xuyên
- Các công việc phát sinh do cấp trên yêu cầu trong phạm vi quản lý
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Tư duy chủ động
- Đam mê, yêu thích lĩnh vực truyền thông marketing
- Giàu sáng tạo, nhiều ý tưởng
- Năng động, nhiệt huyết
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá
- Kỹ năng thuyết phục, làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và xử lý tình huống
- Sáng tạo, có tầm nhìn và tư duy chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm 5 năm làm việc trong lĩnh vực marketing của FMCG
Thông tin bổ sung
- Mức lương: 20-30 triệu
- Đóng BHXH full lương
- Công ty hỗ trợ cơm trưa.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIFON- CHI NHÁNH TP. HCM
- Năm thành lập:2011
- Quy mô:1.000 - 5.000 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:913 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Quận Tân Phú Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự
CÔNG TY TNHH DECORNOW
Quận 12 Hồ Chí Minh
3 ngày trước
3 ngày trước
CÔNG TY TNHH XÓM MEDIA
Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh
3 tuần trước
LUCKY ZONE BEER CLUB
Quận 6 Hồ Chí Minh
4 tuần trước
1 tháng trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:22/09/2021
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 5 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Marketing)