- Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động tiếp thị thuộc Ban Kinh doanh truyền thông, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, qui trình, hệ thống và nguồn lực theo chức năng của Bộ phận:
+ Hoạch định các kế hoạch, chương trình, dự án hoạt động trong phạm vi phụ trách.
+ Xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch, hệ thống báo cáo, hệ thống lưu trữ thông tin nội bộ.
+ Xây dựng và quản lý ngân sách tiếp thị họat động (năm, quý, tháng).
- Tham mưu/ tư vấn cho lãnh đạo để đạt được mục tiêu năm của toàn tập đoàn: Doanh thu và khách hàng
- Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu quản lý thuộc phạm vi trách nhiệm của Bộ phận quản lý (các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu, biểu mẫu, hồ sơ…).
- Tham gia các cuộc họp và các khóa huấn luyện của Nhóm, Phòng, Ban, Công ty… theo yêu cầu
- Lập kế hoạch tiếp thị hàng năm, quí, tháng toàn hệ thống.
- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing… sau khi được Ban Tổng Giám Đốc phê duyệt.
- Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài và cơ quan chức năng.
- Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài công ty).
- Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Công ty.
- Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ Marketing về ngân sách, chất lượng, tiến độ công việc.
- Tư vấn lựa chọn danh mục sản phẩm mới và kênh phân phối phù hợp với sự phát triển
- Xây dựng chính sách giá
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và đào tạo nhân viên toàn hệ thống về Marketing
- Điều hành tổ chức các hội nghị khách hàng, điều hành việc tham gia hội chợ, triển lãm