- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH…).
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới định hướng xây dựng thương hiệu.
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng chiến lược, chiến thuật truyền thông để gia tăng lượng truy cập vào kênh truyền thông của công ty.
- Xây dựng và quản lý triển khai các kế hoạch Marketing theo mục tiêu của cty.
- Xây dựng, triển khai các dự án truyền thông nội bộ.
- Lập kế hoạch, quản lý, theo dõi ngân sách Marketing.
- Giám sát, phê duyệt các thông tin liên quan đến hình ảnh của công ty ( baner, poster, logo, catalogue vv...).
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu quả của phòng Marketing.
- Theo dõi, xây dựng, đánh giá KPI cho phòng Marketing.
- Tổ chức công việc và quản lý nhân sự trong phòng Marketing.