- Xây dựng chiến lược Truyền thông – Marketing:
- Triển khai – thực thi:
CÔNG TY CỔ PHẦN CEO THỦ ĐÔ HOLDING
1. Xây dựng chiến lược Truyền thông – Marketing:
- Xây dựng kế hoạch Marketing: định hướng marketing, thông số cam kết, hành động kế hoạch.
- Lập kế hoạch truyền thông và định hướng thông tin truyền thông về thương hiệu, nhân hiệu và sản phẩm, từ chiến lược tới thực thi và kiểm soát hiệu quả
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động Truyền thông-Marketing của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Truyền thông - Marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng.
2. Triển khai – thực thi:
- Triển khai kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát quá trình thực hiện.
- Định hướng thiết kế các công cụ bán hàng phục vụ kinh doanh.
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác truyền thông - marketing
- Phát triển và kiểm soát nội dung website, fanpage, thông tin mạng xã hội….; Chịu trách nhiệm về các thông tin truyền thông.
- Kiểm soát, phân tích và đưa ra giải pháp của các thông số kết quả trong các chiến dịch truyền thông - marketing
- Kiểm soát chi phí Truyền thông - Marketing theo ngân sách và hạn mức.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phòng Truyền thông-Marketing.
- Xây dựng quy trình và chuẩn hóa hoạt động phòng.
3. Khác:
- Kết hợp cùng phòng Hành Chính Nhân Sự đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng & phát triển văn hoá công ty
- Báo cáo Tổng Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến TGĐ.
Tố chất cá nhân cần có để công việc thành công:
- Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc
- Có kỷ luật bản thân, có khát vọng thành công và thăng tiến trong sự nghiệp
- Hòa đồng, vui vẻ, năng động, quản lý nhóm tốt
- Trung thực và có đạo đức nghề nghiệp
- Chịu đựng được áp lực công việc cao
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Khả năng vi tính & internet tốt
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng nắm bắt xu hướng nhạy bén, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc"
Học vấn, Kiến thức:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí"
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,…. trên 3 năm
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm TT-MKT tối thiểu 2 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm mảng giáo dục
Giới tính, Độ tuổi:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
Điều kiện khác
- Có laptop cá nhân
- Có thể làm thêm giờ và làm thêm vào các ngày nghỉ
CÔNG TY CỔ PHẦN HUPUNA GROUP
LUCKY ZONE BEER CLUB
CÔNG TY CỔ PHẦN V LOTUS HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DỊCH VỤ TÀI CHÍNH HOÀNG HUY
Trưởng Phòng Marketing