1 Xây dựng và điều hành công việc của phòng Marketing: Quản lý đào tạo nhân viên, phân công công việc, giám sát thực hiện.
2 Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của dòng hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh trong Công ty theo tháng/quý/năm.
1 Xây dựng và điều hành công việc của phòng Marketing: Quản lý đào tạo nhân viên, phân công công việc, giám sát thực hiện.
2 Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của dòng hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh trong Công ty theo tháng/quý/năm.
1 Xây dựng và điều hành công việc của phòng Marketing: Quản lý đào tạo nhân viên, phân công công việc, giám sát thực hiện.
2 Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của dòng hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh trong Công ty theo tháng/quý/năm.
3 Có định hướng phát triển bán hàng của Công ty trên các kênh bán hàng Online, offline, báo chí, mạng xã hội…
4 Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng trên các công cụ marketing chuyển đổi số như: chatbot, seo, phần mềm trả lời tự động của fanpage, tiktok, lazada, tiki, shoppe. Logic hóa các tính năng tương tác trên các sàn giao dịch điện tử với các công cụ bán hàng, vận chuyển.
5 Xây dựng kế hoạch nhân hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp trên sơ đồ định hướng của công ty.
6 Lập kế hoạch Marketing chi tiết bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá bán, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng…
7 Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức và đảm bảo về chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty ra công chúng, trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của Công ty đề ra.
8 Xây dựng và quản lý thương hiệu: nhận diện thương hiệu, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông….
9 Định hướng phát triển sản phẩm mới phù hợp với xu hướng thị trường, định hướng phát triển của Công ty.
10 Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing kịp thời, có đề xuất cải tiến.
11 Quản lý công tác in ấn tờ rơi, catalogue, nội dung website…
12 Thực hiện báo cáo cấp trên về: Chiến lược MKT tổng thể, kế hoạch từng chiến dịch, báo cáo các rủi ro trong hoạt động tiếp thị truyền thông. Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị.
13 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tính cách: Nhiệt tình, trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
1 Kỹ năng tổ chức lập kế hoạch, triển khai công việc, quản lý chi phí.
2 Có khả năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng tốt với mọi người.
1 Hiểu biết sâu về lĩnh vực marketing, xây dựng thương hiệu.
2 Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3 Hiểu biết chuyên sâu về Digital marketing, tiếng anh giao tiếp tốt.
4. Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Marketing, Thương mại, QTKD.
CÔNG TY CỔ PHẦN HUPUNA GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DỊCH VỤ TÀI CHÍNH HOÀNG HUY
CÔNG TY TNHH BIBABO
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN CRV
Trưởng Phòng Marketing