- Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm và quảng bá hình ảnh của công ty.
- Thiết lập dự toán ngân sách và Quản lý việc sử dụng nguồn ngân sách đó theo đúng mục đích, trong phạm vi cho phép.
- Lên kế hoạch, đề xuất các giải pháp và tổ chức triển khai việc thực hiện các mục tiêu marketing cũng như chính sách của công ty.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing cũng như đảm bảo các nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và chỉ đạo việc thực hiện các chương trình nghiên cứu phát triển, tổ chức các khóa huấn luyện – đào tạo và triển khai ứng dụng công nghệ trong các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận phụ trách mảng khách hàng để đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu mới của khách hàng nói chung và cập nhật xu hướng mới trên thị trường.
- Báo cáo tổng kết hoạt động marketing trong kỳ thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Lên kế hoạch, chiếc lược thúc đẩy doanh sổ đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Chịu trách nhiệm điều hành bộ phận Marketing nói chung và các nhân viên Marketing trong doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động marketing của công ty, cũng như xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing phù hợp với tình hình hiện tại của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, nội dung và ý tưởng xây dựng thương hiệu.
- Quản lý ngân sách của bộ phận marketing.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên.
- Thực hiện báo cáo marketing hàng tuần, tháng, quý gửi cho ban lãnh đạo công ty.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi và kiểm soát các chiến dịch tiếp thị, xem xét các chiến dịch tiếp thị hiệu suất.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch Digital MKT: out source / inhouse
- Lập chiến lược MKT để thu hút lượng truy cập / thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng hoặc quảng bá, truyền tải thông điệp tiếp thị đến khách hàng.
- Chủ động cập nhật các xu hướng và kênh truyền thông mới trên thị trường để áp dụng vào các dự án, sản phẩm mà công ty cung cấp
- Chiến lược tăng trưởng tổng doanh số cho toàn hệ thống Công ty.