img

Trưởng Phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC BẢO CHÂU

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021
Số ứng viên nộp hồ sơ: 1
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc
  • Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
2. Nội dung công việc
  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm  ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn.
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích thị trường, ngành, phân khúc, khách hàng.
  • Phát triển mạnh thương hiệu (hình ảnh, tính cách, nhận diện, định vị, hoạt động truyền thông,...).
  • Xây dựng kế hoạch, quản lý hiệu quả Phòng Marketing, các kênh Online, quảng cáo và truyền thông, tổ chức sự kiện.
  • Lên kế hoạch và giám sát, đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chiến dịch marketing.
  • Sử dụng tối ưu mạng lưới đối tác nội bộ và bên ngoài (agency, truyền thông, báo chí,...) phục vụ mục đích kinh doanh của Tập đoàn.
  • Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
  • Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
  • Quản lý tệp khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng thông qua các kênh.
  • Xử lý các vấn đề truyền thông.
  • Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
  • Quản lý sàn thương mại điện tử.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
  • Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa tại phòng.
  • Báo cáo và làm việc trực tiếp với BLĐ.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, sáng tạo.
  • Đam mê với nghề nghiệp.
2. Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Khả năng thiết lập mối quan hệ network.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, thuyết trình.
  • Có khả năng thiết lập kế hoạch, chiến lược, mục tiêu.
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
  • Chịu được áp lực công việc.
3. Kiến thức chuyên môn
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông – sự kiện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
  • Có kiến thức chuyên sâu về Marketing. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
  • Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
  • Có kiến thức vững về các công cụ/công nghệ Digital Marketing, Online,...
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Marketing Manager, Marcom Manager hoặc các vị trí tương tự.
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm về lĩnh vực FMCG, Dược và Hóa mỹ phẩm.

Thông tin bổ sung

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC BẢO CHÂU

  • Năm thành lập:2014
  • Quy mô:200 - 500 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:100 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Quận Đống Đa Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN VH EDTECH

Quận Thanh Xuân Hà Nội
1 tuần trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:25/11/2021
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 2 năm
  • Cấp bậc:Trưởng phòng
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326