- Quản trị thương hiệu: thiết lập chiến lược định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường; đưa ra chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện những hoạt động marketing cho nhà hàng; theo dõi hiệu quả chiến dịch dựa trên KPI và ROI.
- Xây dựng và quản lý nội dung: hỗ trợ quản trị, chăm sóc, phát triển nội dung các kênh truyền thông, mạng xã hội và email để có thể đảm bảo được tính nhất quán hình ảnh thương hiệu; hỗ trợ xây dựng chiến lược marketing (tìm hiểu và đề xuất các chương trình liên kết đối tác, xây dựng các chương trình khuyến mãi và các hoạt động tại nhà hàng), tạo ra những bài viết quảng cáo ấn tượng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tiềm năng; sáng tạo nội dung.