Tham gia vào quá trình planning để hỗ trợ cho việc chốt khách hàng mới
Quản lý công việc & các dự án của các nhân viên Account trong team
Account Manager
Quyền lợi
- Chăm sóc sức khỏe
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
Mô tả công việc
Đưa ra cảnh báo với trưởng bộ phận vận hành khi dự án bị chậm tiến độ.
Xây dựng, tối ưu quy trình trong giai đoạn triển khai dự án
Báo cáo kết quả làm việc, tiến độ dự án lên cấp trên
Duy trì & phát triển mối quan hệ với khách hàng
Kiểm soát việc phát sinh chi phí khi triển khai dự án
Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả hiệu suất làm việc của nhân viên
KPI CÔNG VIỆC
Số lượng kế hoạch tư vấn khách hàng của nhóm trong tháng
Số lượng và tỉ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm (returning customer)
Số lượng khách hàng trung bình trên một nhóm Account
KPI doanh số duy trì (số nhóm)
KPI doanh số upsell
Chỉ số hài lòng của khách hàng (Net Promoter Score - NPS)
Mức độ hài lòng của khách hàng:
Kiến thức tư vấn dịch vụ, giải pháp cho khách hàng
Thái độ chăm sóc, tiếp nhận, giải quyết vấn đề
Thời gian phản hồi khách hàng
Báo cáo tiến độ dự án trực tiếp với cấp trên hàng ngày trong file quản lý dự án
Báo cáo tiến độ dự án hàng tuần qua email với khách hàng
Số lượng nhân viên Account của nhóm
Yêu cầu ứng viên
Thông minh, nhanh nhẹn và ham học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
Độc lập, trách nhiệm và khả năng giải quyết vấn đề tốt
Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing Manager ở agency
Nền tảng vững chắc trong việc phát triển các chiến lược thương hiệu và truyền thông trên nhiều lĩnh vực khách hàng và các kênh marketing cả online và offline
Hiểu biết sâu sắc về các kỹ năng và công cụ lập kế hoạch chiến lược marketing online cốt lõi
Hiểu biết toàn diện về bối cảnh truyền thông đang thay đổi và những phương thức marketing online mới.
Có khả năng xây dựng chiến lược, sáng tạo và mong muốn mang lại kết quả tốt nhất cho từng chiến dịch mang đến cho khách hàng
Khả năng phân tích và khai thác lượng lớn dữ liệu để đưa ra các thông tin chi tiết hữu ích
Hướng ngoại với khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý các mối quan hệ tốt.
Khả năng giao tiếp bằng tiếng anh tốt (cả nói và viết)
Kiến thức tốt về các phương tiện truyền thông và cách hoạch định chiến lược liên quan.
Thông tin bổ sung
Lương thỏa thuận + , thưởng hàng tháng (% bonus dựa trên doanh số quản lý thu được hàng tháng)
Trợ cấp điện thoại, đi lại, có lộ trình đào tạo rõ ràng
Cơ hội để tìm hiểu thêm về quản lý, lãnh đạo, khởi nghiệp và lĩnh vực marketing online
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing cùng tinh thần kinh doanh mạnh mẽ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cơ hội thú vị để học hỏi và phát triển, thách thức bản thân tại nơi mà các tiêu chuẩn được đánh giá cao, mọi nỗ lực luôn được ghi nhận
Cơ hội khởi xướng và thực hiện các sáng kiến chiến lược và hoạt động mỗi ngày
CÔNG TY CỔ PHẦN NAVEE
- Năm thành lập:2019
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:- Khu vực: Hồ Chí Minh- 12A Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM Quận Tân Bình Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự
CÔNG TY TNHH DECORNOW
LUCKY ZONE BEER CLUB
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN EXPRESS
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:22/11/2021
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 1 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Account Manager