- Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.
- Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hoá hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
- Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.
- Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hoá hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên marketing làm việc hiệu quả.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp. Communication & Brand:
- Phát triển và quản lý nội dung của trang web công ty được tích hợp các công cụ đo lường và tối ưu hóa: SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Google Analytics,...
- Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác.
- Phát triển và giám sát các chiến dịch PR/Quảng cáo để tạo ra nhận thức và xây dựng định vị thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Tạo và cập nhật các bài thuyết trình, tài liệu marketing, quảng cáo, case-study, nội dung web…
- Tạo lập quan hệ với các đối tác quan trọng của Homedy
- Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ để đảm bảo thông tin, văn hóa của công ty có thể đến với tất cả nhân viên.
- Nghiêm túc
- Cầu tiến, có trách nhiệm
- Quyết liệt trong công việc
- Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, xu hướng trên mạng xã hội. Có thẩm mỹ tốt, kỹ càng trong câu chữ, ngữ pháp.
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
- Nắm vững kiến thức marketing và phân tích thị trường;
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ content marketing và đo lường kết quả.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm quản trị fanpage nhãn hàng hoặc fanpage cộng đồng lớn.
CÔNG TY TNHH BIBABO
Digital Marketing Manager