- Xây dựng, hoạch định chiến lược tiếp thị cho Công ty nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm và hình ảnh Công ty đến rộng rãi khách hàng
- Chịu trách nhiệm về hoạt động nghiên cứu phân tích thị trường, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc các mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.
- Điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Tiếp thị một cách hiệu quả (bao gồm các hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, SEO, Tiếp thị trực tuyến)
- Xây dựng kế hoạch Marketing trực tuyến thông qua các phương tiện truyền thông, SEO, Facebook, Zalo, youtube, SMS / Email, Google…
- Thiết kế, xây dựng hoàn chỉnh trang web nội dung của Công ty:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong lập kế hoạch và triển khai các công việc tiếp thị liên quan
- Luôn xây dựng bảo đảm và thương hiệu bảo vệ, chuẩn hóa thương hiệu của công ty.