- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng. Phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai kế hoạch cụ thể để đạt các mục tiêu thông qua kênh Marketing online (Facebook, website, SMS Marketing, Email Marketing, SEO, Youtube,...), và qua các kênh Marketing truyền thống.
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing của công ty.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng mối quan hệ với các hãng, đối tác. Tham gia các chương trình sự kiện của hãng, nhà cung cấp tổ chức.
- Đảm bảo công tác quản lý nhân viên, quản lý tài sản, chi phí tại đơn vị.
- Đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác xây dựng hệ thống. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.