- Xây dựng kế hoạch Marketing theo tháng/ quý/ năm (nội dung, chiến lược, ngân sách,...) cho phù hợp với từng giai đoạn
- Quản lý đội MKT và cùng team MKT thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt
- Quản lý, kiểm soát và đảm bảo nhận diện nhãn hàng tại điểm và các ấn phẩm POSM đúng tiêu chuẩn tại thị trường
- Chịu trách nhiệm về chụp ảnh món mới cùng với lên ý tưởng, đánh giá món cùng với TP. R&D
- Hỗ trợ dự án khai trương nhà hàng mới hoặc cải tạo nhà hàng tại thị trường Miền Nam
- Thực hiện các báo cáo nhãn hàng đúng thời gian và tiêu chuẩn
- Nắm bắt và chịu trách nhiệm về doanh thu, TC, TA nhãn hàng tại thị trường Miền Nam
- Đề xuất, thực hiện và đánh giá các chương trình marketing/khuyến mãi cho hệ thống hoặc LSM cho nhà hàng thấp điểm
- Làm việc và xây dựng kế hoạch chương trình cùng với các đối tác (thanh toán, ngân hàng, delivery…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc