- Quản lý truyền thông nhãn hiệu và lập kế hoạch Marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Phân tích thị trường, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
- Lên chiến lược, kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý ngân sách của nhãn hàng, quản lý những vật phẩm marketing hiện có.
- Thực hiện và phối hợp triển khai các hoạt động marketing, đánh giá hiệu quả của từng hoạt động.
- Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo kế hoạch của nhãn hàng.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh đào tạo kiến thức sản phẩm và thúc đẩy doanh số
- Phối hợp với phòng Kinh doanh thực hiện các chương trình marketing (chương trình truyền thông, khuyến mại, phát triển các POSM) để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Tư vấn trong việc cung cấp, tư vấn chăm sóc khách hàng.