img

Chuyên Viên Quản Lý Nhãn Hàng Dược

Y DƯỢC KINH ĐÔ

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2021
Số ứng viên nộp hồ sơ: 0
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Máy tính làm việc
  • Thưởng
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

- Quản lý truyền thông nhãn hiệu và lập kế hoạch Marketing cho nhãn hàng phụ trách.

- Phân tích thị trường, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.

- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.

- Lên chiến lược, kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.

- Quản lý ngân sách của nhãn hàng, quản lý những vật phẩm marketing hiện có.

- Thực hiện và phối hợp triển khai các hoạt động marketing, đánh giá hiệu quả của từng hoạt động.

- Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo kế hoạch của nhãn hàng.

- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh đào tạo kiến thức sản phẩm và thúc đẩy doanh số

- Phối hợp với phòng Kinh doanh thực hiện các chương trình marketing (chương trình truyền thông, khuyến mại, phát triển các POSM) để thúc đẩy doanh số bán hàng.

- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Tư vấn trong việc cung cấp, tư vấn chăm sóc khách hàng.

2. Nội dung công việc

- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.

- Lên chiến lược, kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.

- Quản lý ngân sách của nhãn hàng, quản lý những vật phẩm marketing hiện có.

- Thực hiện và phối hợp triển khai các hoạt động marketing, đánh giá hiệu quả của từng hoạt động.

- Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo kế hoạch của nhãn hàng.

- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh đào tạo kiến thức sản phẩm và thúc đẩy doanh số

- Phối hợp với phòng Kinh doanh thực hiện các chương trình marketing (chương trình truyền thông, khuyến mại, phát triển các POSM) để thúc đẩy doanh số bán hàng.

- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Tư vấn trong việc cung cấp, tư vấn chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

- Chủ động trong công việc

2. Kỹ năng

- Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng xử lý tình huống; Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.

- Khả năng kiểm soát, phối hợp công việc; Khả năng xây dựng mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.

3. Kiến thức chuyên môn

- Tốt nghiệp đại học (Chuyên ngành truyền thông, PR, marketing v.v… là một lợi thế).

- Có kiến thức trong ngành dược phẩm, chăm sóc sức khỏe là 1 lợi thế

- Kiến thức và khả năng cần có: Am hiểu về marketing;

Thông tin bổ sung

- Đóng BHXH – BHYT – BHTN phụ cấp theo qui định nhà nước

- Làm việc từ T2-T6 + sáng T7 từ 8:00 sáng – 17h:00

- Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, hòa đồng

- Thu nhập: theo năng lực.

Y DƯỢC KINH ĐÔ

  • Năm thành lập:Đang cập nhật...
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:- Khu vực: Hà Nội- Số 12 ngách 34 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Quận Tây Hồ Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:23/11/2021
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 1 năm
  • Cấp bậc:Trưởng phòng
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
Gọi cho tôi 0246.328.9326