- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu nông sản Đông Á và các sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu nông sản Đông Á và các sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
- Lựa chọn loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng, nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu nông sản Đông Á và các sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
- Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
- Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
- Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing
- Tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…
- Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing.
- Tiếng Anh: Căn bản
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing trong lĩnh vực truyền thông online, đặc biệt ưu tiên những vị trí marketing cho các báo điện tử, các trang thông tin điện tử, các trang web thương mại điện tử…
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử B2C, C2C.
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
- Thưởng lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm.
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN XUẤT NHẬP KHẨU CẦU NỐI VIỆT
CÔNG TY TNHH DECORNOW
CÔNG TY CỔ PHẦN VH EDTECH
Trưởng Phòng Marketing