“Excellent Execution" vừa là tuyên ngôn, vừa là triết lý kinh doanh mà BP theo đuổi từ ngày đầu thành lập đến nay. Tuyên ngôn này như một cam kết và là mục tiêu hướng tới của đội ngũ. Để tạo ra một chiến dịch truyền thông thành công và hiệu quả, một chiến lược sáng suốt cộng với concept táo bạo là chưa đủ. Quan trọng hơn hết là việc triển khai “execution" một cách xuất sắc (excellent) để biến “big idea" thành hiện thực.
Tinh thần “Excellent Execution" không những được áp dụng trong việc tạo ra sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, mà còn là kim chỉ nam trong việc phát triển kinh doanh và vận hành tổ chức. BP tin rằng, thành công vĩ đại sẽ đến khi chúng ta làm xuất sắc từ những việc nhỏ nhất.