Lập kế hoạch, thực thi, và theo dõi hiệu quả hoạt động của các chiến dịch marketing trong doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm chính trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu
2. Nội dung công việc
Lập kế hoạch & triển khai các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo,…
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook...)
Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu hiệu quả marketing trên nền tảng số
Thực hiện các báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những chiến dịch sau.
Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận, phòng ban liên đới để xây dựng chiến lược digital marketing dựa trên những mục tiêu chung.
Quản lý hệ thống Agency và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Agency (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
Năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
2. Kỹ năng
Am hiểu về Quảng cáo Google (GG Shopping, hiển thị, từ khoá...),Quảng cáo Facebook, SEO
Đọc, phân tích báo cáo Google Analytics, Google Webmastertool, Ahref...
Xây dựng, quản lý và phát triển các Group cộng đồng trên Facebook
Hiểu biết về quản trị website (Trên nền tảng: Wordpress, Haravan, Sapo…)
3. Kiến thức chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing số, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
Thông tin bổ sung
Lương: Thỏa thuận theo năng lực ( upto 20M )
Được hưởng các chế độ phúc lợi: Các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, thăm hỏi,…
Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí
Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung