Lập kế hoạch (20%)
- Lập kế hoạch theo phương pháp làm việc theo mục tiêu OKRs ( sẽ được đào tạo)
- Lên kế hoạch thực thi và phân bổ mục tiêu, cách triển khai cho team.
Quản lý team (30%)
- Giao nhiệm vụ, OKRs , KPis cho từng thành viên trong team
- Gíam sát tiến độ thực thi công việc
- Góp ý chỉnh sửa, định hướng thực hiện công việc cho các thành viên
- Đánh giá nhân sự để đào tạo thêm, giao nhiệm vụ hoặc đưa ra các đề xuất để duy trì team vừng mạnh
- Chia sẻ các phương pháp, kiến thức phù hợp cho team và áp dụng vào công việc
Tập trung các chỉ số quan trọng (30%): Theo ưu tiên từng giai đoạn
- Doanh Thu / GP ( lãi gộp)
- Sản phẩm Keys / Ngành hàng Keys
- Traffic webiste: Organic, Direct, Social, Ads, Refferal
- Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu UX / UI
- Tối ưu các chỉ số về khách hàng: Khách Hàng Mới, CLV (Tần suất lặp lại, Số lượng mua, Giá trị TB Đơn, lợi nhuận trên Khách hàng)
- Quản lý và tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách Marketing: ROAS, ROI
Quản lý & làm việc với Đối Tác / Agency (10%)
- Đối tác Performance,
- Đối tác KOLs, Influencer
- Sản xuất Video
- Đối tác truyền thông, đối tác liên kết
- Đối tác cung cấp các giải pháp MKT phù hợp.
Tối ưu và phát triển hệ thống (10%)
- Xây dựng hệ thống báo cáo thống kê tổng hợp
- Tham gia tối vào phát triển hệ thống của công ty
- Học hỏi, nghiên cứu, thử nghiệm và áp dụng các phương pháp MKT mới phù hợp
- Update các thay đổi mới liên quan đến các công việc thực hiện để thay đổi.