- Hoàn thành Nội dung công việc đảm nhận
Nhân Viên Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU OMEGA
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Thứ 6
Thời gian làm việc:
15/08/2022
Hạn nộp hồ sơ:
8
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp để xây dựng và phát triển văn hóa công ty
- Phát triển các nội dung truyền thông/chương trình sự kiện đảm bảo tiếp cận đúng từng target audience khác nhau như khối Văn phòng, khối Vận hành,...
- Phụ trách quản lý, chăm sóc và phát triển các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, LinkedIn, Email, kênh nội bộ,…
- Phụ trách sản xuất & biên tập toàn bộ các nội dung Truyền thông với thể loại đa dạng (bài viết, email, kịch bản video, minigame, banner, poster, sổ tay,...)
- Đề xuất, lên kế hoạch và trực tiếp tổ chức các sự kiện nội bộ: company trip, sinh nhật nhân viên, lễ bổ nhiệm, holiday, YEP, teambuilding,... tại Hà Nội và các chi nhánh; nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân sự trong phòng ban, công ty và xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, thu hút và giữ chân người lao động
- Đề xuất & điều phối các nguồn lực phục vụ tổ chức sự kiện: nhân sự, tài chính, hậu cần, nhà cung cấp,... Đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất
- Phối hợp với các bộ phận khác như sự kiện, thiết kế, nhân sự, vận hành,... để kế hoạch làm việc diễn ra đúng quy trình và mang lại hiệu quả
- Đo lường, báo cáo hiệu quả công việc và đề xuất các phương pháp cải thiện hiệu quả công việc
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
- Tiếp thu, thích nghi nhanh với sự thay đổi & thái độ ghi nhận đóng góp tích cực
- Chủ động, ham học hỏi, kỹ năng tự học t
- Có kỹ năng viết lách tốt, sử dụng từ ngữ và hiểu rõ content platforms như social media (Facebook, Zalo, Tiktok), blogs, print media,.
- Khả năng làm việc multi-tasking, quản lý thời gian & chịu áp lực tốt
- Có từ 1 năm kinh nghiệm về truyền thông/ truyền thông nội bộ/ tổ chức sự kiện/ marketing, báo chí,... với nền tảng kinh nghiệm phù hợp với Mô tả công việc nêu trên.
- Có kỹ năng viết lách tốt, sử dụng từ ngữ và hiểu rõ content platforms như social media (Facebook, Zalo, Tiktok), blogs, print media,..
- Có các khả năng khác liên quan như: thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh/video, MC dẫn chương trình, xử lý dữ liệu cơ bản là một lợi thế
- Khả năng làm việc multi-tasking, quản lý thời gian & chịu áp lực tốt
- Thành thạo các công cụ Tin học văn phòng (GG Drive, Excel, PP, Words…
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU OMEGA
- Năm thành lập:2018
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Phòng 708, Tầng 7 Số 142 Lê Duẩn, Phường Khâm Thiên Quận Đống Đa Hà Nội
Việc làm tương tự
2 tuần trước
1 tháng trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:17/05/2022
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 1 năm
- Cấp bậc:Trưởng nhóm
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Nhân Viên Marketing