- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình Marketing Online nhằm quảng bá, xây dựng và phát triển thương hiệu và các sản phẩm/dịch vụ do Công ty cung cấp
- Xây dựng triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kênh makerting Online thực chiến nhằm đảm bảo doanh số của kênh
- Quản lý, phân bổ công việc các nhân sự thuộc bộ phận quản lý
- Theo dõi, khắc phục các lỗi phát sinh liên quan hệ thống mạng Website…. của Công ty
- Lập kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing
- Xây dựng chiến lược Marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý và theo dõi tương tác trên các trang của Website, Facebook, Linkedin, Zalo…
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và chạy thực chiến đảm bảo tăng trưởng doanh số các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp như tăng Lead hoặc giảm Lead.
- Giám sát tính hiệu quả cũng như chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google Ads)
- Quản lý các hình ảnh của thương hiệu, thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Ads và các loại hình Ads khác
- Cập nhật thường xuyên insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh lại và tối ưu chiến lược marketing
- Phối hợp với kinh doanh và, content và thiết kế… để thực hiện các chiến dịch marketing
- Quản lý đội ngũ chuyên viên digital Marketing, có trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo kỹ năng cho phòng Digital Marketing. Duy trì mối quan hệ đối tác với các Digital Marketing Agency