-
Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Máy tính làm việc
Mô tả công việc
- Tham gia định hướng phát triển sản phẩm mới
- Khả năng tư vấn & phát triển mẫu sản phẩm (có thể design)
- Khảo sát đánh giá sản phẩm mới, test mẫu người tiêu dùng, lấy ý kiến để cho R&D hiệu chỉnh sản phẩm trước khi tung ra thị trường.
- Hỗ trợ quản lý danh mục, thường xuyên nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định khách hàng, đưa ra các nhu cầu và cơ hội hàng hóa.
- Lập kế hoạch nghiên cứu/ khảo sát: Xây dựng kế hoạch nghiên cứu/ khảo sát phù hợp với mục tiêu và định hướng của Công ty. Trong đó:
1. Xác định đối tượng, số lượng mẫu và phạm vi khảo sát: phối hợp với các phòng ban có liên quan để nhận thông tin và sàng lọc đối tượng.
2. Thiết lập các phương pháp khảo sát phù hợp.
3. Thiết kế bảng câu hỏi phù hợp với phương pháp khảo sát đã xác định.
4. Lập các thủ tục thu thập thông tin
- Thu thập thông tin – Xử lý dữ liệu – Phân tích – Đề xuất giải pháp:
1. Thực hiện thu thập thông tin trên các đối tượng đã xác định
2. Tổng hợp thông tin; xử lý dữ liệu; phân tích nhằm đưa ra các kết luận và đề xuất các giải pháp thực thi phù hợp về thương hiệu, sản phẩm, …dựa trên các kết quả nghiên cứu/ khảo sát.
- Cập nhật các thông tin khác:
1. Cập nhật theo định kỳ các thông tin trên internet (số liệu thông kê, chính sách/ quy định, kết quả nghiên cứu từ các công ty nghiên cứu thị trường, …) về: Kinh tế vĩ mô/ vi mô; các xu hướng tiêu dùng; ... có/ có thể ảnh hưởng đến các sản phẩm/ ngành hàng Công ty đang kinh doanh.
2. Cập nhật theo định kỳ kết quả hoạt động của các sản phẩm đã ra thị trường
Định hướng và tìm kiếm nguồn khách hàng mới tiềm năng
Quản lý danh sách (database) khách hàng. Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP.Marketing
Yêu cầu ứng viên
- Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, nghiêm túc,
- Có tinh thần trách nhiệm và tự giác
- Khả năng giải thích một lượng lớn dữ liệu và đa tác vụ
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Tư duy phân tích và phản biện mạnh mẽ
- Kỹ năng tự nghiên cứu, đặt câu hỏi, viết báo cáo chính xác, rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng phân tích tốt, quan sát, phân tích tâm lý và hành vi người tiêu dùng.
- Linh hoạt trong việc xử lý dữ liệu nghiên cứu định lượng và định tính.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng (Excel, Power Point, Words).
- Kỹ năng thiết kế là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực cao.
- Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương, phân tích nghiên cứu thị trường đã được chứng minh
- Kiến thức về các thống kê (SPSS hoặc tương tự), cơ sở dữ liệu và MS Office
- Công cụ tìm kiếm, phân tích trang web và các công cụ nghiên cứu kinh doanh nhạy bén
- Làm quen với các chương trình CRM
- Kiến thức đầy đủ về các phương pháp thu thập dữ liệu (thăm dò ý kiến, nhóm tập trung, khảo sát, v.v.)
- Kiến thức làm việc về kho dữ liệu, mô hình hóa và khai thác
- Bằng cử nhân Thống kê, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan
Thông tin bổ sung
- Yêu cầu có laptop cá nhân trong 2 tháng thử việc
- Mức lương: 18-25 triệu (thoả thuận theo năng lực)
- Phụ cấp: ăn trưa + gửi xe hàng tháng + Thể dục thể thao (nếu có)
- Tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan, sinh nhật, các ngày lễ, Tết, du lịch, teambuilding...
- Làm việc trong môi trường start-up trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo.
Đóng BHXH, BHYT, BHTT sau khi kết thúc 2 tháng thử việc theo Luật Lao động.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND
- Năm thành lập:2019
- Quy mô:200 - 500 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Hà Nội: Tầng 5, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội HCM: Tầng 3, Số 3, đường 3/2, Quận 10, TP HCM Quận Đống Đa Hà Nội
Việc làm tương tự
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:28/11/2020
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 3 năm
- Cấp bậc:Trưởng nhóm
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường