- Triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát ngân sách thực hiện đạt đúng mục tiêu và hiệu quả đề ra.
- Nắm bắt xu thế Marketing để xây dựng và đề ra chiến lược phát triển Marketing - Truyền thông.
- Triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát ngân sách thực hiện đạt đúng mục tiêu và hiệu quả đề ra.
- Nắm bắt xu thế Marketing để xây dựng và đề ra chiến lược phát triển Marketing - Truyền thông.
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến
- Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,...
- Đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
- Chăm chỉ, hòa đồng, cởi mở.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và thực hiện đúng kế hoạch đề ra.
- Tiếng anh phục vụ công việc.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Nắm rõ các kênh Digital hiện tại: Zalo, GG ads, Fb ads, SEO, SEM...
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở nhiều khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương.
- Có nền tảng hoặc được đào tạo bài bản là một lợi thế.
- Có khả năng Photoshop, thiết kế cơ bản là một lợi thế.
- Hướng tới trở thành trưởng phòng và Giám đốc Marketing.
Trưởng Nhóm Digital Marketing