- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty lĩnh vực Ô Tô.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing: SEO, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN Ô TÔ HYUNDAI MIỀN NAM
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty lĩnh vực Ô Tô.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing: SEO, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác.
* Với hệ sinh thái ngành Ô Tô-Xe máy (Truck & Bus). Sản xuất & Phân phối xe thùng xe tải nhỏ nhẹ thương hiệu Hyundai, Fuso, Isuzu, Hino.... Với hệ thống 10 chi nhánh bán hàng khu vực HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Phú Yên, Tây Ninh. Chúng tôi cần bồ sung một bạn phụ trách chính về mảng Digital Marketing chuyên khối Ô TÔ THƯƠNG MẠI:
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược cho sản phẩm ô tô, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai nội dung và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh Facebook, Website, email, zalo.
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch marketing, đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý nguồn khách hàng của kênh Google Ads, Facebook ads,...
- Báo cáo tổng hợp định kỳ.
- Năng động, sáng tạo.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng làm báo cáo, đọc hiểu các công cụ phân tích digital.
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành marketing/ Công nghệ thông tin và các chứng chỉ đào tạo ngắn hạn về Digital
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trực tiếp chạy các kênh Digital/SEO.
- Tổi thiểu 2 năm làm công tác quản lý nhóm từ 3 người trở lên
- Hiểu biết về các mạng xã hội Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog…, Email marketing và các kênh Truyền thông online khác;
Trưởng Nhóm Digital Marketing