- Đề xuất kế hoạch nội dung theo kế hoạch brand & MKT trên các kênh truyền thông như facebooks, tiktok, instagram, youtube,....
- Tham gia đóng góp ý kiến cho định hướng về định vị thương hiệu .
- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social.
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu.
- Xây dựng quy chuẩn về nội dung trên các kênh.
- Theo dõi & cập nhật thông tin thị trường về thông tin ngành hàng, đối thủ, khách hàng thông qua các công cụ từ social.
- Lập kế hoạch, báo cáo bài viết trong tháng. Phân công công việc viết nội dung fanpage, group cộng đồng.
- Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng.
- Theo dõi, kiểm duyệt nội dung đăng tải trên các kênh sở hữu.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động và đề xuất những cải tiến cho chương trình tiếp theo.