Trực tiếp triển khai một hoặc nhiều nội dung công việc dưới đây:
- Chịu trách nhiệm phân bổ Budget và KPI của 1 sản phẩm Game (NRU, DAU, Revenue,…)
- Phân tích, lên kế hoạch, điều chỉnh các hoạt động Marketing nói chung, bao gồm cả các hoạt động Digital Ads (Facebook, Google, Adnetwork,…) và các hoạt động Branding bổ trợ.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Branding. Lên ý tưởng chiến dịch Branding tổng thể, ý tưởng kịch bản các TVC Ads, Viral Clip, làm việc với các team Production (Inhouse & Outsource)
- Liên hệ làm việc với các KOLs, Influencers,...cũng như các hoạt động khác như PR, Booking,…
- Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm quảng cáo, bao gồm Banner Ads và Video Ads
- Phân tích dữ liệu định kỳ để có những điều chỉnh kịp thời theo kế hoạch xúc tiến thị trường;