- Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
- Xây dựng kế hoạch và thực thi kế hoạch ATL và Digital nhằm đạt các mục tiêu tiếp thị (doanh số, thị phần, sức khỏe thương hiệu)
- Lập kế hoạch, quản lý, giám sát và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp trên các kênh trực tuyến.
- Quản lý đối tác để phát triển ý tưởng, sản xuất nội dung quảng cáo trực tuyến
- Lập kế hoạch và tối ưu quảng cáo trực tuyến trên các kênh truyền thông trực tuyến , mạng xã hội.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên kênh truyền thông sở hữu của TH: Website, Fanpage, Youtube,...
- Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư của các chiến dịch truyền thông trực tuyến .
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.