- Đảm bảo và tăng trưởng lượng truy cập cho Website qua kênh Organic Search và Google Ads, tạo điều kiện cho Bộ phận thương mại điện tử tăng doanh thu và phát triển thêm các khách hàng online.
- Góp phần tăng doanh thu cho Công ty thông qua kênh bán hàng Online. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên internet.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Thương mại điện tử.
1. Lập kế hoạch SEO các từ khóa :
- Nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh, từ đó phân tích, lên chiến lược, kế hoạch SEO website theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch từ khóa, site vệ tinh, traffic SEO để đạt mục tiêu lượng truy cập của phòng.
--> Tỉ trọng cần đạt được:10% Kế hoạch được duyệt đúng hạn.
2. Triển khai các hoạt động SEO web:
- Triển khai các hoạt động SEO bao gồm onpage, offpage, xây dựng nội dung cho website và các site vệ tinh để từ đó tăng traffic SEO.
- Nghiên cứu, cập nhật các công cụ SEO, chiến lược, cách thức SEO mới.
- Đảm bảo tăng trưởng lượng truy cập cho website, tạo điều kiện cho Bộ phận TMĐT tăng doanh thu và phát triển thêm các khách hàng online, tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên internet.
--> Tỉ trọng cần đạt được: 60% Đảm bảo lượng traffic SEO theo chỉ tiêu, kế hoạch.
3. Triển khai quảng cáo kênh Google:
- Lên kế hoạch quảng cáo Google Ads đảm bảo ngân sách và mục tiêu chuyển đổi.
- Set up và tối ưu quảng cáo.
--> Tỉ trọng cần đạt được: 20% Đảm bảo traffic và tỷ lệ chuyển đổi từ Google Ads.
4. Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển các mảng Online Marketing khác như Social và Referral.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng TMĐT.
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất.
--> Tỉ trọng cần đạt được: 10% Kế hoạch và báo cáo đầy đủ, đúng hạn. Theo mục tiêu đề ra.