img

Digital Marketing

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2023
Số ứng viên nộp hồ sơ: 5
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện chiến lược phát triển Performance tất cả các kênh truyền thông như sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki), Website (Lên chiến lược để thúc đẩy lượng truy cập website và theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, cải tiến website), Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok, ...

- Trực tiếp triển khai và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo về các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,…), Facebook Ads, Tiktok Ads...

2. Nội dung công việc

- Tối ưu hoá tên sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, nội dung sản phẩm

- Thực hiện Seeding: Đăng Deal, tìm KOL hợp tác, đăng bài seeding, spam các Group để kéo traffic

- Chịu trách nhiệm phát triển hệ sinh thái các kênh Digital để duy trì lượng tương tác ổn định với khách hàng (Group, Tiktok...).

- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

- Phối hợp với Marketing, lên kế hoạch và thực hiện Digital cho các chiến dịch in house, khách hàng, luôn giám sát, phân tích các chỉ số Digital trong quá trình chạy quảng cáo, đưa ra các quyết định điều chỉnh & tối ưu (thay đổi ngân sách, nội dung, tạm dừng,...quảng cáo), cập nhật công nghệ, thuật toán và chính sách mới của các kênh quảng cáo nhằm mục đích tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi.

- Chủ động phối hợp với team nghiên cứu, sáng tạo, xây dựng nội dung (chủ đề, bài viết, video, hình ảnh,...) cho các hình thức và kênh quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.

- Thống kê, phân tích các số liệu (KPI, chi phí) và làm report khi kết thúc chiến dịch quảng cáo, đưa ra những điểm đạt được và những điểm chưa đạt được và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả quảng cáo cho các chiến dịch sau.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

- Ưu tiên ứng viên đam mê ngành hàng thời trang và có tính thẩm mỹ cao.

-Nhanh nhẹn, trung thực.

-Ham học hỏi.

-Chịu được áp lực công việc.

 

2. Kỹ năng

- Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới.

- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh gía, đo lường kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau triển khai 

3. Kiến thức chuyên môn

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing. Đã từng trực tiếp triển khai các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.

- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, kinh tế, truyền thông và các ngành liên quan.

CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP

  • Năm thành lập:2010
  • Quy mô:100 - 200 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3 Quận 3 Hồ Chí Minh
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG QUỐC TẾ SAVANI

Thành phố Thanh Hóa Thanh Hóa
1 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TAKEUNI VIỆT NAM

Quận Tây Hồ Hà Nội
2 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ MAY MẶC TNANO

Quận Gò Vấp Hồ Chí Minh
1 tháng trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH MUSE MEDICAL

2 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326