- Xây dựng và triển khai các hạng mục hình ảnh tại điểm bán
- Xây dựng và triển khai các chương trình hỗ trợ thúc đẩy doanh số cửa hàng hàng tháng
- Xây dựng và triển khai các hoạt động trưng bày tại điểm bán
- Xây dựng và triển khai các hạng mục hình ảnh tại điểm bán
- Xây dựng và triển khai các chương trình hỗ trợ thúc đẩy doanh số cửa hàng hàng tháng
- Xây dựng và triển khai các hoạt động trưng bày tại điểm bán
1. Xây dựng và triển khai các hạng mục hình ảnh tại điểm bán
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý trưng bày các vật phẩm tại điểm bán phù hợp với hoạt động truyền thông thương hiệu và chương trình (POSM: Leaflet, Poster, Standee, Banner,...)
- Kết hợp đội ngũ bán hàng tại Cửa hàng để thống kế và huấn luyện trưng bày, kiểm soát hệ thống POSM tại điểm bán
- Đi thực tế cửa hàng, rà soát hình ảnh các cửa hàng, kênh phụ trách định kỳ
--> Tỉ trọng cần đạt: 30% - Triển khai hạng mục hình ảnh đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách theo kế hoạch
2. Triển khai các chương trình hoạt động hỗ trợ thúc đẩy, doanh số cửa hàng hàng tháng
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình, hoạt động hỗ trợ thúc đẩy doanh số hệ thống cửa hàng, kênh phụ trách
- Triển khai các chương trình khai trương cửa hàng mới
- Phân tích đánh giá hiệu quả bán hàng/hiệu quả truyền thông của các chương trình truyền thông/khuyễn mãi trong năm
--> Tỉ trọng cần đạt: 30% - Đạt tối thiểu 80% doanh số mục tiêu
3. Triển khai và giám sát hình ảnh trưng bày tại điểm bán
- Triển khai hoạt động trưng bày bám sát mục tiêu và hoạt động kinh doanh trong năm
- Kiểm soát tiêu chuẩn trưng bày tại điểm bán qua việc chấm thực tế cửa hàng hàng tháng
- Báo cáo hình ảnh tại điểm bán
--> Tỉ trọng cần đạt: 25% - Hoàn thiện triển khai trưng bày và chấm tiêu chuẩn trưng bày hàng tháng
4. Công việc khác
- Phối hợp tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng,... tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch Trade Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
--> Tỉ trọng cần đạt: 15% - Mức độ tuân thủ và thời gian hoàn thành công việc
- Yêu thích thời trang
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Hòa đồng, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích số liệu
- Khả năng dự báo thị trường và am hiểu thị trường
- Khả năng quản lý và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, PR, truyền thông, ngoại thương
- Am hiểu nghiên cứu thị trường, thương hiệu, trade marketing, thời trang
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ hoặc agency truyền thông là 1 lợi thế
- Quyền đề xuất các thay đổi trong quy trình làm việc hoặc cách thức cộng tác để hiệu quả công việc cao nhất
- Quyền đề xuất nhu cầu lấy thông tin từ các bộ phận liên quan
- Quyền đề xuất các nguồn lực phục vụ công việc, điều kiện làm việc và thu nhập
- Được hưởng lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ theo quy định
- Được cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho công việc
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG QUỐC TẾ SAVANI
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ MAY MẶC TNANO
Chuyên Viên Trade Marketing