- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo về Facebook Ads, Instagram.
- Chịu trách nhiệm hoặc phối hợp các đối tác Agency lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo về Google Ads, Zalo, Cốc cốc, SEO, Seeding, KOLs – Influencer…)
- Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch
- Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng digital marketing mới và áp dụng tối ưu
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình của đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo hiệu quả công việc, chiến dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm…
- Một số công việc khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing và theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo