- Lập kế hoạch truyền thông, viết bài PR - Content và sáng tạo các nội dung theo chiến lược và kế hoạch Marketing đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm làm nội dung cho website và các kênh online của công ty: Social content, Video Content, Ad Content…
- Phụ trách lên concept, sản xuất nội dung Fanpage, website, email marketing, viết bài PR, đo lường chất lượng và tối ưu hàng ngày.
- Lên ý tưởng nội dung các tài liệu, ấn phẩm quảng cáo: tời rơi, standee, tờ tư vấn bán hàng...
- Nghiên cứu các xu thế sáng tạo nội dung mới và phù hợp để ứng dụng trong công việc.
- Tối ưu hóa các nội dung truyền thông nhằm tăng hiệu quả và tương tác cho sản phẩm marketing.
- Quản lý và kiểm soát ngân sách của hoạt động PR.
- Thực hiện các công việc giám sát, phân tích và điều chỉnh nội dung marketing trên tất cả các kênh truyền thông.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận marketing.