a) Xây dựng và tổ chức các sự kiện truyền thông:
Lên ý tưởng tổ chức các sự kiện phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm;
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông về sự kiện trong khoảng ngân sách cho phép;
Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm, nhằm cập nhật những tin tức nóng nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý;
Chịu trách nhiệm về nội dung và hình ảnh, thương hiệu trong hoạt động sự kiện;
Tổ chức các hội thảo tại địa bàn theo từng chiến dịch quảng cáo;
Hỗ trợ hoạt động marketing online (nếu cần)
b) Thực hiện các nhiệm vụ khác:
Báo cáo công việc và lập kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý hoặc Ban Giám đốc công ty.
Phối hợp với phòng sale thực hiện các chiến dịch thúc đẩy doanh số tại điểm bán.
Lập kế hoạch và triển khai sản phẩm mới phục vụ nhu cầu khách hàng, gia tăng nhận biết về công ty, sản phẩm, lên phương án cho các dòng sản phẩm mới (Bao bì, kích thước, quy cách,…)Phối hợp với phòng sale thực hiện các chiến dịch thúc đẩy doanh số tại điểm bán.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.