I. Xây dựng ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông, Marketing.
II. Trực tiếp triển khai phần nội dung trong các chiến dịch truyền thông, Marketing.
III. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
I. Xây dựng ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông, Marketing
- Xây dựng ý tưởng và nội dụng cho các chiến dịch truyền thông, marketing của công ty.
- Phối hợp với đội ngũ Marketing để lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các phương tiện truyền thông, Marketing của Công ty.
- Tham gia cùng phòng Marketing xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch Marketing.
II. Trực tiếp triển khai phần nội dung trong các chiến dịch truyền thông, Marketing
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn và ngắn hạn theo tuần/tháng/quí theo kế hoạch khung của bộ phận Marketing.
- Trực tiếp xây dựng nội dung cho fanpage thương hiệu (Tìm hiểu đối tượng khách hàng, lên kế hoạch fanpage, lịch đăng bài, đăng hoặc hẹn giờ các bài post, tổ chức các event cho thành viên).
- Xây dựng và quản lý nội dung các kênh bán hàng của công ty bao gồm: Fanpage/Website/Sàn Thương mại điện tử(Bao gồm viết bài trên Fanpage, viết content cho các chiến dịch marketing trên fanpage, viết nội dung Thông tin sản phẩm cho toàn bộ sản phẩm công ty đang kinh doanh)
- Xây dựng quản lý hình ảnh, video, banner cho các chiến dịch truyền thông, lên ý tưởng và mô tả chi tiết các banner chiến dịch truyền thông cho team thiết kế triển khai.
- Viết, biên tập tin/bài phù hợp với các chiến dịch, chương trình, sự kiện truyền thông, quảng cáo của Công ty.
- Xây dựng các nội dung kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip cần sản xuất, viral video, bài biên tập, bài quảng cáo….
- Định hướng cho SEO trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc…...
- Đo lường các chỉ số và tối ưu hóa hiệu quả về mặt nội dung của các chiến dịch Marketing thường xuyên và liên tục.
- Theo dõi và cập nhật thông tin về các kênh, đưa ra report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.
- Thực hiện các công việc khác liên quan tới PR: Branding, Content Marketing, sáng tạo thông điệp, chăm sóc & giữ chân khách hàng, retention Marketing.
III. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận