** Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing online và offline.
- Quản lý các kênh truyền thông của công ty (website, mạng xã hội, email marketing).
- Tổ chức sự kiện và hội thảo để quảng bá thương hiệu và dịch vụ.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
Xây dựng và triển khai nội dung marketing cho sản phẩm của công ty qua các kênh Mạng xã hội, Website, Ladingpage
Xây dựng và phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum...
Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline, …) như bài biết, idea video / hình ảnh, … Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
Tham gia cùng Team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.