- Xây dựng nội dung (text, concept, script) trên các nền tảng, kênh truyền thông, quảng cáo, sự kiện hiệu quả, giảm chi phí/tăng hiệu quả truyền thông & quảng cáo (Ngành, Sản phẩm dịch vụ, Lãnh đạo, sự kiện đối tác Đối ngoại, hội thảo, kịch bản phim/phóng sự …), đảm bảo phù hợp với định hướng định vị thương hiệu, chiến lược marketing của năm.
- Tổ chức các sự kiện (MKT & Đối ngoại), hội thảo, hội chợ, triển lãm offline/online, trực tiếp và với đối tác (KH, Hiệp hội/tổ chức ngành, KCN..). Thiết lập duy trì và phát triển các kênh, đối tác truyền thông.
- Phối hợp & điều phối, giám sát tổ chức event với phòng ban khác/bên thứ 3
- Lên KH & giám sát thực hiện triển khai marketing trên các kênh truyền thông số: SEO, SEM, Seeding, Google ads, Email marketing; Thống kê, phân tích các số liệu, Quản lý về hiệu quả và chi phí.
- Phát triển kênh quảng cáo mới, đảm bảo tính tác động hiệu quả qua lại giữa các kênh.
- Xây dựng được dữ liệu mạng lưới đối tác, KH tiềm năng từ kênh online & offline.
'- Copy writing nâng cao hiệu quả SEO, tập trung định vị và đi theo chiến lược marketing 2022 theo các chiến dịch, chủ đề, chủ điểm và mục tiêu cụ thể theo từng giai đoạn.
- Các bài viết và video content theo series về Ngành, Sản phẩm dịch vụ, Lãnh đạo, sự kiện đối tác Đối ngoại, hội thảo, kịch bản phim/phóng sự... có tỷ lệ tương tác cao.
- Các bài viết trước-trong-sau sự kiện, kết quả chạy quảng cáo tương ứng.
- Danh sách các đối tác truyền thông đầy đủ thông tin,
- Xây dựng & triển khai chương trình chăm sóc KH cùng đối tác hiệu quả.
- Có các hoạt động chăm sóc, chia sẻ thông tin & phối hợp đối tác về tổ chức sự kiện.
- Báo cáo các chương trình, hoạt động Marketing của đối thủ.
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật marketing - marketing techniques (SEO, ADs, Email marketing...) và hiệu quả chuyển đổi từ dữ liệu thô sang tiềm năng và thành Khách hàng. Đưa đề xuất nâng cao chất lượng.
- Lưu trữ dữ liệu tốt và khoa học, phân tích bảng biểu các chỉ số.
- Báo cáo hiệu quả sử dụng ngân sách quảng cáo/marketing.
- Độ phủ các kênh quảng cáo mới, truyền thông mới cao và có share /tương tác qua lại giữa các kênh (theo lượt tiếp cận, tương tác, comments..)
- KH tiềm năng từ các kênh online/offline có chất lượng theo phân khúc thị trường, tỷ lệ chuyển đổi cao.