img

Chuyên viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BRAVAT MIỀN BẮC

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2020
Số ứng viên nộp hồ sơ: 5
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Thưởng
  • Phụ cấp
  • Máy tính làm việc

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

1. Trách nhiệm
a) Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng/ Phụ trách phòng Kinh doanh Bán lẻ & Marketing về việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
b) Chịu trách nhiệm tuân thủ đúng các quy định của Pháp luật, Điều lệ Công ty, nội quy/quy chế/quy định và quy trình làm việc của Công ty.
2. Quyền hạn
a) Đề xuất những giải pháp nhằm giải quyết công việc đạt hiệu quả cao.
b) Được trực tiếp đàm phán hợp đồng với khách hàng trong khuôn khổ được quy định bởi Công ty.
c) Được từ chối giao dịch với khách hàng trong trường hợp yêu cầu của khách hàng không đúng với quy định của Công ty.
d) Được đề nghị các bộ phận khác của Công ty cùng phối hợp thực hiện công việc (khi cần thiết) e) Được quyền báo cáo trực tiếp với Tổng Giám đốc nếu có vấn đề bất cập không được Trưởng phòng/ Phụ trách phòng Kinh doanh bán lẻ & marketing giải quyết thỏa đáng, kịp thời. f) Đề xuất các quyền lợi cá nhân về chế độ làm việc, điều kiện làm việc, lương, học tập nâng cao nghiệp vụ…
3. Báo cáo
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ tới Trưởng phòng/Phụ trách phòng Kinh doanh bán lẻ & marketing: Báo cáo hàng ngày, báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện công việc hàng tháng,… - Thực hiện báo cáo đột xuất tới Trưởng phòng/Phụ trách phòng Kinh doanh bán lẻ & marketing khi được yêu cầu
 

2. Nội dung công việc

1. Quản lý về mặt kỹ thuật tất cả các kênh online của Công ty bao gồm các kênh facebook (cả các page và profile bán hàng), zalo, trang thương mại điện tử, website, youtube và các kênh online khác đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả.
2. Chịu trách nhiệm đăng các nội dung (bài viết, ảnh, video) đã :
- Lên kế hoạch quản lý và chạy quảng cáo online
- Tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Học tập và phát triển năng lực được duyệt lên tất cả các kênh online của Công ty đảm bảo mỗi kênh thông tin có ít nhất 2 bài viết / ngày.
3. Tìm kiếm, khai thác các thông tin khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng trực tiếp (như thông tin khách hàng cho telesale, các dự án bán lẻ tại các nhóm, hội..).
4. Chạy và tối ưu các quảng cáo trên các mạng xã hội và trang thương mại điện tử phục vụ cho công tác bán hàng theo từng chương trình được duyệt.
- Nắm vững và tuân thủ quy trình bán hàng, chính sách bán hàng mới nhất của Công ty.
- Quản lý việc bán hàng online bao gồm trực tất cả các kênh bán hàng online gồm các trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử, email, website (theo lịch trực), trả lời tin nhắn, tư vấn khách hàng và bán hàng.
- Tìm kiếm thông tin, xây dựng dữ liệu khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua các hội nhóm, fanpage của đối thủ cạnh tranh trên các trang mạng xã hội để chào hàng thiết bị vệ sinh.
-. Thực hiện các thủ tục làm báo giá, ký kết hợp đồng, bàn giao hàng hóa. Hỗ trợ khách hàng các dịch vụ kỹ thuật nếu được khách hàng đề nghị hỗ trợ. Theo dõi và thu hồi công nợ.
5. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.
6. Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
7. Thu thập và cập nhật thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng vào hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng của Công ty trên phần mềm Getfly.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo (sản phẩm, kỹ năng bán hàng,…) theo chương trình đào tạo Công ty.
- Không ngừng tự học hỏi nâng cao kiến thức và kỹ năng bán hàng.
8. Công việc khác :
- Tuân thủ các chính sách, nội quy lao động, các quy chế, quy định và quy trình làm việc của Công ty
 

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

- Luôn suy nghĩ tích cực;
- Chủ động, chăm chỉ và nhiệt tình;
- Lịch sự, thân thiện và hòa nhã.
- Tác phong chuyên nghiệp;
- Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc.
 

2. Kỹ năng

- Kỹ năng tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường và khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp: làm quen, đặt câu hỏi, trả lời và lắng nghe;
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng và chốt đơn hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng vi tính:
+ Kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft Windows, Word, Excel, Powerpoint, Email, Internet search)
+ Kỹ năng làm việc với các phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Premier, Adobe After Effect, Adobe Illustrator… hoặc các phần mềm tương tự.
+ Kỹ năng chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều các nền tảng Google, Youtube, Facebook…
- Kỹ năng ngoại ngữ: có thể làm việc với các đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Đam mê kinh doanh;

3. Kiến thức chuyên môn

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Thương mại,… và các ngành khác có liên quan.
- Có kiến thức về thị trường kinh doanh nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng.

Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức về marketing và bán hàng: xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, đánh giá nhu cầu và dự báo thời điểm mua hàng của khách hàng mục tiêu,…
- Am hiểu các hình thức quảng cáo online.

Kinh nghiệm công tác
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc bán hàng trong ngành thiết bị vệ sinh, bất động sản, thiết kế xây dựng…

Thông tin bổ sung

- Được cấp bàn làm việc, máy tính và các công cụ, dụng cụ làm việc khác.
- Làm việc trong phòng và bên ngoài theo yêu cầu công việc.
- Nam nữ tuổi từ 22
- Sức khỏe tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BRAVAT MIỀN BẮC

  • Năm thành lập:2019
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:160A Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY CP KẾT NỐI TÀI NĂNG

Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội
1 ngày trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC QUỐC TẾ TDP

1 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO CBD DIGITEK

1 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH

Quận Hoàn Kiếm Hà Nội
1 tháng trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM TICKETS

2 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326