- Chủ động đề xuất các giải pháp, phương án marketing online hiệu quả phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc phụ trách.
- Chủ động đề xuất các giải pháp, phương án marketing online hiệu quả phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc phụ trách.
- Nghiên cứu thị trường sản phẩm, đối tượng và hành vi của khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu từ khóa, lên danh sách từ khóa cho dự án, hướng đích kết quả tìm kiếm theo vị trí địa lý, từ khóa, nhân khẩu học,…;
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo;
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Social Media, Youtube, Facebook, Adnetwork, Zalo,…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả;
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra;
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược tiếp thị cho sản phẩm, các chương trình truyền thông theo định hướng công ty;
- Tối ưu quảng cáo và cập nhật công nghệ/ xu hướng mới nhất để phục vụ cho nhu cầu quảng cáo dự án và tối ưu nhất về chi phí quảng cáo;
- Kiểm soát chặt chẽ ngân sách dự án và đảm bảo KPIs cam kết của dự án;
- Lập báo cáo chi tiết triển khai dự án, đồng thời đưa ra nhận xét và đề xuất (nếu có);
- Phối hợp cùng bộ phận HR triển khai các kế hoạch truyền thông online khi cần thiết;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Năng động và chuyên nghiệp;
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Yêu thích lĩnh vực bất động sản.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;
- Tư duy sáng tạo, am hiểu về ngành quảng cáo trực tuyến;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet,…
- Có khả năng phân tích tốt.
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Hiểu rõ về hệ thống quản lý quảng cáo Google, Facebook, Youtube;
- Sử dụng tốt các công cụ đo lường (Google Analystic, Google WebMaster Tools, Faebook Pixel,…) vá các công cụ hỗ trợ SEO (Ahrefs, MOZ, SEO copywriting, Rank builder);
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG ĐẠI DƯƠNG MỚI
XE NÂNG THANH BẰNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU OMEGA
XÂY DỰNG AN THIÊN PHÁT
CÔNG TY TNHH PR VIỆT
Chuyên Viên Digital Marketing