• Đề ra chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng của công ty đề ra.
• Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các nền tảng online.
• Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
• Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, tối ưu hóa ngân sách và kết quả hoạt Digital Marketing.
• Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
• Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
• Quản trị thương hiệu các dòng sản phẩm nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận.
• Đảm bảo tính hiệu quả của ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing.
• Triển khai các chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu, các sự kiện hội chợ.
• Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.